Tổ chức Cuộc thi Học sinh giỏi giải toán trên máy tính Casio Tỉnh Trà Vinh năm học 2020-2021

Sáng nay (26/1/2021), Kỳ thi Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh năm học 2020-2021 đã được tổ chức dành cho khối THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Gần 100 giải thưởng đã được trao cho các em học sinh xuất sắc nhất.

Cuộc thi Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh năm học 2020-2021 do Sở GD-ĐT Tỉnh Trà Vinh tổ chức và Công ty BITEX tài trợ được diễn ra tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Tỉnh Trà Vinh. 

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-7

Được biết, cuộc thi năm nay có khoảng 540 thí sinh khối THCS và THPT trên địa bàn tỉnh dự thi. Buổi thi được đánh giá diễn ra đúng quy chế và các thí sinh làm bài nghiêm túc. Hầu hết, các thí sinh kết thúc bài thi với tâm lý khá thoải mái vì các em xem đây là một sân chơi vừa để thể hiện mình vừa để giao lưu, học hỏi với các bạn có cùng đam mê.

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-2

Sau khi chấm điểm, đánh giá kết quả, Ban tổ chức đã tìm được 98 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó có 6 thí sinh đạt Giải Nhất chung cuộc, 12 em Giải Nhì, 30 Giải Ba và 50 Giải Tư. 

Có thể nói, ngoài kiến thức môn học, việc rèn luyện kỹ năng thực hành bằng máy tính Casio là vô cùng cần thiết, giúp các em tìm thấy phương pháp giải toán nhanh đáp ứng các kỳ thi quan trọng do Bộ Giáo dục tổ chức.

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-6

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-5

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-4

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-3

ky-thi-hsg-toan-casio-tra-vinh-bitex-1