Ngàn Lời Cám Ơn Đến Tuyến Đầu Chống Dịch

67 năm kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

02 năm chiến đấu chống đại dịch

Hơn 80.000 Chiến sỹ áo trắng ra quân

Đó là những hi sinh thầm lặng

Đã có những giọt mồ hôi và nước mắt rơi

Đã có những mất mát lớn lao.

Nhưng trên hết, họ luôn kiên cường tiến về phía trước… để giành giật sự sống từ tay “tử thần”.

Nhân dịp này, hãy nói lời Cảm Ơn tới Đội ngũ Y Bác Sĩ.

27.02 này, hàng ngàn set quà tri ân sẽ được trao tặng khi mua bút ký cao cấp Pilot - thương hiệu bút Nhật hơn 100 năm tuổi.

Dòng bút ký Pilot có mức giá cạnh tranh, thu hút người dùng bởi sự sang trọng, đường nét tinh xảo.

Nếu bút lông, mực đen gắn với giới nho sĩ, họa sĩ Nhật Bản thì bút ký là vật dụng không thể thiếu của giới doanh nhân, giáo viên hiện đại. Không ít thương hiệu bút ký đã có "tuổi thọ" hàng chục, thậm chí hàng trăm năm, gói gọn tinh thần văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Một trong những dòng bút ký cao cấp Nhật Bản thu hút người dùng Việt Nam là bút ký Pilot - thương hiệu ra đời từ năm 1918.

Theo đại diện BITEX, đơn vị phân phối độc quyền bút ký Pilot tại Việt Nam, ngoài chất lượng, bút ký Pilot tinh tế trong kiểu dáng và hoa văn trang trí. "Mỗi nguyên liệu sản xuất bút ký đều được chọn lọc tỉ mỉ, kiểm tra cẩn thận và kỳ công chế tác. Làm sao để sản phẩm đến tay khách hàng mang đầy đủ ý tứ và sự chân thành của nghệ nhân", vị này cho biết.

Đáng chú ý là nghệ thuật chế tác ngòi bút, được xem là "linh hồn" của mọi chiếc bút. Theo đó, nghệ nhân cần có tay nghề và sự kiên nhẫn cao. Chu trình sản xuất, lắp ráp được định vị đến từng tiểu tiết, đảm bảo chính xác về chất lượng và lưu lượng mực. Do đó, người dùng có thể cảm nhận sự êm mượt trong từng nét bút và thoải mái của các ngón tay.

Đầu bút Pilot làm từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ, bền bỉ trước ma sát, cho thao tác viết êm mượt; hỗ trợ tốt cho người thường viết tì mạnh lên giấy. Thiết kế thân bút vừa tay cầm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chất liệu mực, ống mực thiết kế thuận tiện, dễ dàng thay mực.

"Ngoài mục đích viết, soạn thảo văn bản... bút ký Pilot mang ý nghĩa đặc biệt. Đó là vật phẩm truyền đạt tình cảm; thể hiện phong cách người dùng; nghệ thuật giao tiếp: xây dựng mối quan hệ giữa các đối tác, giúp doanh nghiệp tri ân khách hàng, giúp đồng nghiệp, nhân viên bày tỏ lòng kính trọng đến nhau và những cấp cao hơn...", đại diện BITEX mô tả.

Sau một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, bút ký cao cấp Pilot thu hút sự quan tâm người dùng. Nhiều người sử dụng sản phẩm như món quà, lời chúc thành công cho đối tác. Giới doanh nhân dùng bút ký cao cấp Pilot như món trang sức sang trọng, tạo nên đẳng cấp của người sở hữu.

Những sản phẩm bút ký hiện nay đa dạng về kiểu dáng, hoa văn và tính năng riêng biệt theo từng dòng, phù hợp thị hiếu của nhiều nhóm khách hàng. Cụ thể, bút ký Pilot có dòng bút bi, bút gel (bút dạ), bút ngòi máy.