Nên lựa chọn mẫu bút ký cao cấp nào làm quà tặng?

Bút ký cao cấp được xem là “bảo bối” của nhiều người làm trong môi trường công sở, thường xuyên gặp gỡ, ký kết hợp đồng với đối tác. Và đó cũng là lý do nhiều người “săn” cho bằng được những mẫu bút đẹp, sang trọng, tinh tế như bút Pilot.

Bút ký cao cấp có thể hiểu là mẫu bút cao cấp hơn những mẫu bút thông thường, có thể được thiết kế chạm trổ, khắc tên riêng lên thân bút. Mẫu bút ký cao cấp này thường được xem như một món đồ trang sức đối với giới doanh nhân, thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của một người thành đạt. Chiếc bút ký sẽ là một vật dụng được các doanh nhân mang theo bên mình cho mọi hoạt động cần sử dụng bút, nó cũng giúp thể hiện được đẳng cấp và sự thời thượng không kém gì đồng hồ hay đồ công nghệ.

But-ky-cao-cap-pilot-1

Người doanh nhân thời đại ngày nay không chỉ cần khoác lên mình những bộ trang phục, giày, trang sức xa xỉ để giữ gìn hình ảnh và uy tín. Họ còn cần chiếc bút ký doanh nhân nữa. Vì thế nên bút ký cũng là một món quà cực kỳ tuyệt vời nếu bạn đang muốn tặng quà đối tượng này. Chọn quà tặng này vừa phù hợp nhu cầu người nhận, vừa lạ và thú vị hơn so với các món quà truyền thống. 

Lựa chọn những mẫu bút ký phù hợp 

Bút bi Pilot

Bút bi Pilot là mẫu bút phổ biến nhất, lại dễ dùng. Bút bi thường không được dùng làm bút ký vì nó đơn giản quá, không phù hợp cho những buổi ký kết quan trọng. Nhưng nếu có kinh phí hạn hẹp hoặc tặng cho tập thể đông người thì bạn vẫn có thể chọn mua bút bi cao cấp, nên lựa loại có vỏ kim loại sang trọng. Những mẫu bút bi này sẽ là quà tặng phù hợp cho những dịp như sinh nhật hay lễ tốt nghiệp.

But-ky-cao-cap-pilot-2

Bút máy Pilot

Bút máy là loại bút là loại bút được nhiều doanh nhân chọn sử dụng khi làm việc vì mẫu bút này cho nét sắc, trơn mực và đưa bút nhanh. Bút máy cũng tạo cảm giác sang trọng, lịch sự và quyền lực. Để món quà càng ý nghĩa và trang trọng hơn, bạn có thể chọn đặt làm bút máy cao cấp khắc tên người nhận quà hoặc tên doanh nghiệp, tổ chức của họ. Không chỉ thế, những mẫu bút máy này vừa có thể giúp cho chữ viết của họ trở nên thanh mảnh, lại có thể giúp rèn luyện viết chữ đẹp.

Bút dạ kim Pilot

Bút dạ kim là loại bút có thể khá lạ với nhiều người. Loại bút này có ruột làm bằng dạ kim.  Nhưng chính vì nó lạ nên nó sẽ là món quà độc đáo và có thành ý, tạo điểm nhấn. Khi viết với bút dạ kim, đầu bút tạo nên nét chữ rất đều và không bao giờ bị nhòe.

Bút lông bi 

Đây là loại bút có ruột bằng lông bi. Bút này khi viết có cảm giác tương tự như viết bút bi, cũng trơn và mực ra đều, tuy nhiên, khi sử dụng loại bút này, độ mượt thậm chí còn cao hơn vì nó sử dụng chất liệu bằng lông bi. 

Bút ký Pilot 

Bút Pilot là sản phẩm bút viết Nhật Bản cao cấp, có thương hiệu lâu đời trên thế giới, được nhiều doanh nhận lựa chọn cho những buổi lễ quan trọng cần dùng đến bút. Được thiết kế với nhiều màu sắc, hình dạng độc đáo, ruột bút được làm từ chất liệu chống gỉ, là sản phẩm hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển bởi bút Pilot vừa có mẫu bút xoay, vừa có mẫu bút bấm. Trên thân bút ký cao cấp Pilot và ngay trong ruột bút cũng có khắc logo của thương hiệu.

Không chỉ thế, thương hiệu còn sản xuất những mẫu bút ký bản giới hạn với giắt bút được thiết kế bằng kim loại với thân bút tinh tế, sang trọng.

But-ky-cao-cap-pilot-3

Ngoài ra, khi lựa chọn một mẫu bút ký cao cấp làm quà tặng thì cũng đừng quên rằng, đi kèm với chiếc bút bao giờ cũng phải có hộp đựng bút ký cao cấp và mực bút ký cao cấp (với những loại bút có thể thay mực) nữa nhé. Hai phụ kiện đi kèm này thường được bán luôn với bút. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể mua ngoài sao cho hợp ý mình hơn nữa.

Nhiều người khi chưa hiểu bút ký cao cấp là gì sẽ nghĩ đây là một món đồ đắt đỏ, nhưng lại không có được sự thiết thực trong cuộc sống hay công việc. Nhưng thực chất, với doanh nhân hay người làm việc ở những vị trí lãnh đạo, cấp cao thì bút ký cao cấp chính là vật bất ly thân, rất quan trọng. Nó vừa thiết thực để sử dụng lại vừa có tính trang sức, thể hiện phong cách và đẳng cấp bản thân. Lựa chọn tặng bút ký cao cấp cho sếp, đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp vào những dịp quan trọng, chắc chắn là một món quà ghi điểm cực mạnh đấy! Bitex cung cấp những độc quyền những mẫu bút ký cao cấp, bút dạ kim, bút máy của thương hiệu Pilot, hãy tìm ngay những mẫu bút đặc biệt cho những dịp quan trọng và hàng loạt những vật dụng văn phòng phẩm khác TẠI ĐÂY.