[Máy tính nhỏ gọn]: Giải pháp hoàn hảo cho nhân viên văn phòng

[Máy tính nhỏ gọn]: Giải pháp hoàn hảo cho nhân viên văn phòng

Công việc của nhân viên văn phòng ngày nay phải tiếp xúc với khối lượng dữ liệu lớn. Chính vì vậy, 1 chiếc máy nhỏ gọn bỏ túi thực sự sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Cùng, tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra máy tính nhỏ gọn phù hợp với dân văn phòng nhất nhé!

1. Vì sao máy tính nhỏ gọn lại trở thành giải pháp hoàn hảo với dân văn phòng?

Máy tính nhỏ gọn cầm tay đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, vì nó mang lại nhiều lợi ích như: 

  • Máy tính bỏ túi nhỏ gọn cho phép người dùng làm việc bất cứ đâu, không chỉ trong văn phòng mà lúc ở nhà, quán cà phê. 
  • Máy tính cầm tay được trang bị nhiều tính năng để đáp ứng với nhu cầu của người dùng. Hầu hết các loại máy tính nhỏ gọn đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh cho phép người dùng sử dụng tính toán chính xác nhanh hiệu quả nhất. 
  • Máy tính nhỏ cầm tay được thiết kế tiện lợi và dễ mang theo. Máy nhẹ và gọn cho nhân viên văn phòng có thể dễ dàng đặt vào cặp hoặc là túi xách, tiết kiệm không gian và thuận tiện khi mang đi. 

Máy tính nhỏ gọn cho nhân viên văn phòng là lựa chọn hoàn hảo nhất 

Máy tính nhỏ gọn cho nhân viên văn phòng là lựa chọn hoàn hảo nhất 

2. Top máy tính nhỏ gọn dành cho nhân viên văn phòng tốt nhất hiện nay 

Hiện nay, có nhiều lựa chọn máy tính nhỏ gọn dành cho nhân viên văn phòng. Dưới đây là một số gợi ý đó là:

2.1 Máy tính Casio DF-120FM-PK

Trước đây, thương hiệu máy tính Casio chuyên dụng khá nổi tiếng dành cho nhân viên văn phòng. Nhắc đến, đối tượng là nhân viên văn phòng, thì chiếc máy tính Casio DF-120FM-PK bỏ túi ra đời với tông màu hồng dễ thương phù hợp với những bạn trẻ nhiệt huyết với công việc. 

Máy tính nhỏ gọn Casio DF-120FM-PK có kích thước 179×126×30,9mm và trọng lượng 180g gồm có 12 chữ số. Hơn nữa, máy còn sử dụng pin siêu bền tiện lợi, không cần sạc và rất dễ mang theo bên người. Các nút trên máy rõ nét giúp người dùng dễ sử dụng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính nhỏ gọn bỏ túi và xinh xắn, thì Máy tính DF-120FM-PK sẽ là một lựa chọn tốt.

Máy tính nhỏ gọn Casio DF-120FM-PK siêu nhẹ chỉ 180g 

Máy tính nhỏ gọn Casio DF-120FM-PK siêu nhẹ chỉ 180g 

2.2 Máy tính CASIO MX-12B-GN xanh lá 

Lại thêm một dòng máy tính đến từ thương hiệu Casio, bạn có thể tham khảo ngay Casio MX-12B-GN với màn hình lớn 12 chữ số dễ dàng đọc dữ liệu. Ngoài ra, máy tính cầm tay có thiết kế hai tông màu xanh lá. Sự tương phản của màu xanh làm cho những chiếc máy tính trở nên độc đáo và thời trang hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ độc lập, tính toán phần trăm tỷ lệ (%) và phân cách 3 chữ số. Màn hình hiển thị rõ ràng và có nhiều chức năng hỗ trợ tính toán nhanh chóng và chính xác.

>>> THAM KHẢO THÊM: Mua máy tính Casio để bàn ở đâu để có bảo hành và nhiều ưu đãi

2.3 Máy tính CASIO MX-12B-LB xanh dương

Đây là dòng máy tính bỏ túi nhỏ gọn cơ bản, chuyên dụng cho nhân viên văn phòng mang đi khắp nơi. Bàn phím thiết kế khoa học, rõ ràng và dễ thao tác. Thiết kế của máy Casio MX-12B-LB được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Nhân viên văn phòng sử dụng máy tính cầm tay Casio MX-12B-LB để cộng, trừ, nhân, tính phần trăm và tính giá lên xuống tùy theo nhu cầu của mỗi người. 

Hơn nữa, thiết bị có thể sử dụng cả pin và năng lượng mặt trời một cách dễ dàng. Đặc biệt, máy tính nhỏ gọn Casio MX-12B-LB còn hiển thị màn hình dễ đọc, rõ ràng và dễ nhìn. 

Máy tính Casio MX-12B-LB tính toán nhanh dễ thao tác

Máy tính Casio MX-12B-LB tính toán nhanh dễ thao tác 

2.4 Máy tính Casio MX-12B-PK hồng

Máy tính nhỏ gọn MX-12B-PK là sản phẩm hỗ trợ tính toán nhanh và chính xác cho nhân viên văn phòng đạt hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, máy có kích thước là 147×106,5×29mm và nặng 115g cho tuổi thọ pin dài. Các phím được thiết kế ôm tay và đạt độ chính xác cao khi bấm.

Đặc biệt, máy tính cầm tay MX-12B-PK nhỏ gọn được trang bị các chức năng nổi bật như: 

  • Bộ nhớ độc lập và tính toán phần trăm tỷ lệ (%). 
  • Phím Back (>) và phân cách 3 chữ số. 
  • Phím thay đổi dấu +/- và markup (MU). 
  • Phải nói rằng, dòng máy tính này thực sự hữu ích cho nhân viên văn phòng nhằm phục vụ cho công việc tốt nhất. Các sản phẩm trên hiện đang được bán tại Bitex. 

3. Mua online máy tính nhỏ gọn giá tốt từ nhà cung cấp Bitex tại TP.HCM

Máy tính nhỏ gọn cầm tay Casio là thương hiệu máy tính đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Đặc biệt, là nhân viên văn phòng hay người kinh doanh. Hãng máy tính Casio được chứng nhận chất lượng Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn quốc tế Châu  u. Với ưu điểm là có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nên máy tính nhỏ gọn cầm tay Casio nói chung luôn được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều. 

Nhắc đến máy tính Casio, thì dân văn phòng không thể bỏ qua địa chỉ online Bitex là một trong những hệ thống bán máy tính uy tín giá cả tốt tại HCM. Bitex là nhà cung cấp chuyên phân phối nhiều mẫu mã đa dạng máy tính bỏ túi. Điều này cho thấy uy tín và chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

Cùng với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm là “Khách hàng là trọng tâm”. Khi mua máy tính cầm tay tại Bitex khách hàng sẽ có các quyền lợi như: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng và hỗ trợ bảo hành chính hãng. Khi mua hàng trực tuyến, thì bạn có thể đặt hàng tại website: https://bitexshop.com/ bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng và chu đáo nhất, hơn nữa còn giao hàng tận nơi và miễn phí ship tại khu vực TP.HCM. 

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí

Bitex phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio giá rẻ

Bitex phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio giá rẻ 

Hy vọng, nhân viên văn phòng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn máy tính nhỏ gọn và đa tính năng.