Máy tính khoa học Casio fx-580VN X “lột xác” ngoại hình với phiên bản sắc màu

Trải qua gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, với phương châm sản phẩm Nhật – chất lượng Nhật, những chiếc máy tính khoa học Casio đã khẳng định được chất riêng của mình. Đặc biệt, vừa qua, hãng máy tính dẫn đầu công nghệ có màn ra mắt dòng máy tính mới cực kỳ ấn tượng với giới học sinh, đó là Casio Fx-580VN X phiên bản sắc màu.

Bước đột phá lớn về màu sắc 

Có thể thấy, những dòng máy tính khoa học Casio từ năm 2017 trở về trước thường mang gam màu tối như đen, xanh đen. Năm 2018, sự ra đời của dòng Casio Fx-580VN X “mix” 2 màu đen - trắng đã trở thành “màn lột xác” quan trọng đầu tiên.

viber_image_2021-06-08_15-40-02

Casio fx-580VN X phiên bản sắc màu được Bộ GD&ĐT cho phép mang vào phòng thi

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục tiếp tục cải tiến “ngoại hình” cho chiếc máy tính khoa học từ công ty BITEX, hãng máy tính hàng đầu thế giới Casio trình làng 2 mẫu thiết kế mới từ model fx-580VN X với gam màu xanh cá tính và màu hồng trẻ trung. Đây được xem là bước đột phá độc đáo về màu sắc cho thương hiệu Casio và cũng là "cuộc cách mạng thay áo mới" có ý nghĩa to lớn trong dòng máy tính khoa học mà BITEX đang phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nhờ đó, bắt kịp nhu cầu đa dạng của khách hàng: mới mẻ hơn, cá tính hơn, thời trang hơn. 

_MG_0873

Casio Fx-580VN X xanh dương và hồng là phiên bản máy tính khoa học thu hút giới trẻ ngay từ khi ra mắt nhờ màu sắc tươi mới, sành điệu.

Siêu phẩm được các “fans” Casio săn đón

Khi vừa ra mắt, Casio Fx-580VN X được đánh giá là dòng máy tính khoa học dẫn đầu công nghệ, đồng thời là dòng “best seller” của BITEX trong những năm qua. Sản phẩm được nhà Casio ưu ái trang bị hiệu năng vượt trội và tiếp tục giữ nguyên các đặc điểm cho lần “lột xác” này. Chính vì vậy, phiên bản sắc màu năm nay hứa hẹn là chiếc máy tính lý tưởng có thể đáp ứng được tính thời trang và nhu cầu giải toán hiệu quả của người dùng. 

1920X1080_1

Với ngoại hình cực kỳ phong cách và kiểu dáng thời trang cùng nắp trượt hiện đại, Casio fx-580VN X sắc màu cá tính nhanh chóng tạo được sức hút với các bạn học sinh. Nếu những chiếc máy tính màu hồng phù hợp cho các cô nàng sành điệu, ngọt ngào tươi trẻ, thì màu xanh mang đến cảm hứng mạnh mẽ, độc lập và cá tính cho những anh chàng cá tính. Hơn nữa, sử dụng gam màu có lợi cho tinh thần, Fx-580VN X sắc màu mới giúp người dùng có được nguồn năng lượng tích cực, độ tập trung cao hơn khi giải toán.

 

Cận cảnh vẻ đẹp của phiên bản Casio Fx-580VN X sắc màu

Ngoài ra, năng của máy tính phiên bản mới vẫn giữ trọn như “người anh” fx-580VN X đen trứng. Cùng với 521 tính năng và sự bền bỉ, so với các dòng máy cầm tay thông thường, Casio Fx-580VN X có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần nhờ bộ xử lý hiệu suất cao; màn hình LCD có độ phân giải lên đến 192x63 pixel (gấp 4 lần), dung lượng bộ nhớ gấp 2 lần. Màn hình menu được thể hiện bằng các icon và giúp chọn phép tính nhanh chóng. Ngôn ngữ Anh - Việt thân thiện tăng khả năng hiểu tối đa các nội dung.

Fx-580VN X Sắc màu được phép mang vào phòng thi

Một trong những yếu tố quan trọng đang được các fans Casio quan tâm, đó là liệu phiên bản mới ra mắt có được phép mang vào phòng thi?
Đại diện nhà phân phối BITEX chia sẻ, dòng máy Casio Fx-580VN X phiên bản sắc màu sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản và chất lượng châu Âu. Các tính năng được nghiên cứu và cài đặt tương thích với chương trình học tại Việt Nam từ cấp 2 đến Đại học. Các chuyên gia đánh giá phiên bản mới phù hợp cho các kỳ thi, đồng thời Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cho phép mang vào phòng thi. Như vậy, đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các thế hệ học sinh - sinh viên Việt Nam chinh phục các kỳ thi quan trọng.

Artboard_6

Vậy là giờ đây, bên cạnh những chiếc máy tính mang gam màu vốn đã rất quen thuộc, các fans Casio Việt Nam sẽ có thêm 2 lựa chọn cho mình với dòng Casio Fx-580VN X sắc màu mới đầy trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm giải toán tuyệt vời. 

Dịch vụ bảo hành vượt trội từ BITEX

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và khẳng định độ bền của thương hiệu máy tính Casio, Công Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) - nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam đã nâng chế độ bảo hành lên 7 năm, một đổi một trong vòng năm đầu tiên nếu máy bị hư do lỗi nhà sản xuất như không hiển thị số, mất nét, liệt phím. Đặc biệt là với các bạn học sinh, có thể dùng máy từ cấp 2 đến cấp 3 với chế độ bảo hành có mức thời gian dài như thế này.

Người dùng không cần tốn chi phí khi mang máy đi bảo hành trực tiếp, mà chỉ cần gửi tới công ty BITEX qua hệ thống Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc. Với chính sách bảo hành này, BITEX mong muốn người dùng sẽ không tốn thêm chi phí khi sử dụng máy tính Casio trong quãng thời gian đi học. Ngoài việc nâng cao dịch vụ bảo hành, Công ty BITEX còn phát triển App BITEX để kích hoạt bảo hành điện tử Casio chính hãng. Theo đó, khi quét mã QR code trên máy để kích hoạt bảo hành và được hưởng trọng những tiện ích như: Kích hoạt bảo hành 7 năm – 1 đổi 1, Định vị 13.000 điểm vận chuyển miễn phí VN Post; Không cần sử dụng phiếu bảo hành giấy; Đặt lịch và theo dõi thông tin bảo hành; Giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Casio-4_1

Với những tính năng nổi trội, cùng chính sách hậu mãi chu đáo, máy tính Casio fx-580VN X được rất nhiều học sinh tin tưởng và lựa chọn để mang vào phòng thi.