Máy tính để bàn CASIO GR-12C, đem lạI sắc màu mớI cho không gian làm việc của bạn

Máy tính để bàn GR-12C, không những giúp trong việc tính toán trong công việc, nó còn làm đẹp thêm không gian làm việc của bạn

Đối với nhân viên tài chính kế toán, chiếc máy máy tính là vật bất ly thân. nó không những phải chính xác, nó còn phải có hiệu suất cao, tính toán nhanh chóng, thuận tiện trong việc sử dụng tại nơi công sở. Ngoài việc là người bạn thân trong tính toán số liệu, máy tính để bàn còn là phụ kiện trang trí bàn làm việc đẹp hơn, sống động hơn.

119074793_1653785841451533_8614668012588868582_n_1

Sắc màu ấn tượng

Trong khoản thời gian gần đây, xu thế máy tính sắc màu đang dần trở nên thịnh hành cho cả giới học sinh lẫn nhân viên văn phòng. Để đáp ứng thị hiếu đó, CASIO có thêm dòng máy để bàn sắc màu GR-12C. Với màu sắc thiết kế trẻ trung, năng động, tạo cảm giác hứng khởi và tập trung trong công việc, đây sẽ là chiếc máy tính tô điểm thêm sức sống mới cho bàn làm việc của bạn. Với 3 màu tím, xanh và hồng, giới văn phòng có thể thoải mái thể hiện cá tính thời trang ngay cả phong cách làm việc của bạn.

Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, thông thái và cao quý. Chiếc máy tính màu tím dành cho những người có tham vọng cao, kiên cường, không ngừng phấn đầu đương đầu với thử thách trong công việc.

Màu xanh tượng trưng cho tính cách điềm tĩnh và là màu tượng trưng cho trí tuệ, trách nhiệm và sự thấu hiểu.  Do đó, với chiếc máy tính Casio GR-12C màu xanh sẽ thích hợp cho những bạn có cá tính nhẹ nhàng, điềm đạm.

Màu hồng là màu của sức trẻ và sự vui tươi. Nó tượng trưng cho sự tự tin, hưng phấn, mới mẻ và sự ngây thơ. Một chiếc máy tính màu hồng thường sẽ thuộc về một người muốn đổi mới bản thân, giữ vững lập trường trong công việc.

U79e817c7430e475cb66c0bbed8b691c8swwwwe_1

Thiết kế kiểu dáng và tính năng nổi bật

Máy tính GR-12C tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho công việc văn phòng. Máy có màn hình lớn, hiển thị 12 chữ số, thể hiện kết quả rõ ràng. Kiểu dáng máy cứng cáp, sang trọng và tinh tế. Máy có kích thước 209×155×34.7mm, với thân máy làm tự nhựa cao cấp, có độ bên cao nhưng gọn nhẹ.
 
Bàn phím được thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác. Hệ thống phím dạng cuốn, giúp theo tác trên máy dễ dàng, kèm theo đó là bộ nhớ trong để máy không bị mất dữ liệu khi đang bấm phím nhanh. Phím được đúc từ nhựa dẻo, tránh phai mờ và mòn nút. 

Máy CASIO GR-12C tính hợp nhiều chức năng cần thiết cho cán nhân viên văn phòng, tài chính, kết toán. Máy có hay bộ nhớ độc lập (M+,M-,MR), giúp cho việc chuyển đổi qua lại giữa các bài tính trở nên tiện lợi. Máy còn có thể tích được tỉ lệ phần trăm (%), tính markup (MU), bộ chọn số thập phân ((0,1,2,3,4, ADD2) và bộ làm tròn (F, CUT, UP, 5/4). Ngoài ra, máy còn chạy bằng hai nguồn năng lượng độc lập, pin và năng lượng mặt trời, giúp máy bền lâu dù không sử dụng thường xuyên.

118473689_1638969882933129_8145541747208607778_n_1

Thông số kỹ thuật

●    Loại máy: Máy để bàn
●    Hiển thị 12 chữ số
●    Tính tỉ lệ phần trăm
Tính toán tỷ lệ phần trăm thông thường
●    Hai nguồn năng lượng
Năng lượng mặt trời khi có đủ ánh sáng. Năng lượng từ pin khi khuất sáng.
●    Bộ làm tròn
F: số thập phân nổi. CUT: Cắt biến số. UP: Làm tròn biến số lên. 5/4: Làm tròn biến số xuống.
●    Bộ chọn thập phân
4,3,2,1,0: Chỉ định số chữ số thập phân là 4,3,2,1,0. ADD2: 2 chữ số thập phân được giả định cho các mục nhập và kết quả của tất cả các phép tính cộng và trừ.
●    Phím cuốn
Giá trị nhập được lưu trong bộ nhớ trong, không bị mất kể cả khi thao tác nhanh.
●    Màn hình cực lớn
Màn hình lớn giúp đọc giá trị dễ dàng.
●    Phím nhựa dẻo
Được thiết kế và chế tạo tiện dụng, dễ thao tác. 
●    Mark-up
Tính toán chi phí và lợi nhuận được đơn giản hóa.

CASIO_GR-12C-WR_2

Chính sách bảo hành vượt trội

BITEX- đơn vị phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam trong suốt 28 năm qua luôn tự hào với các chính sách bảo hành và ưu đãi. Từ năm 2019, chính sách bảo hành hiện tại của máy tính khoa học là 7 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái máy tính Casio, người tiêu dùng cần để ý kỹ con tem Bitex dán trên thân máy. Con tem chính thức và đáng tin nhất hiện nay được dán trên thân máy phải có đủ 3 đặc điểm: Hiệu ứng logo nổi 3D; Tương phản màu sắc chìm; Hiển thị chữ OK khi soi đèn laser. Con tem máy giả hiện không có đầy đủ 3 đặc điểm nhận dạng kể trên. Tem máy giả kém sắc sảo, hiệu ứng nổi 3D yếu ớt, không trong suốt như giọt nước và không nổi bật như tách khỏi mặt phẳng tem như máy thật, không xảy ra tương phản màu sắc xanh - đỏ khi xoay tem dọc và ngang trước nguồn sáng, đặc biệt chiếu đèn laser không hiện chữ OK phản chiếu. Ngoài ra, màn hình của máy giả màu sắc không đều, màn hình xanh có vệt vàng…

mua-casio-chinh-hang-nho-den-laser_1_1_1

Ngoài ra, BITEX còn cho xây dựng App kích hoạt bảo hành điện tử. Người tiêu dùng chỉ cần quét mã QR  từ tem bảo hành máy để kích hoạt bảo hành, hưởng lợi từ dịch vụ hậu mãi của BITEX. Nếu cần đổi trả hoặc bảo hành, quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn bảo hành, tra cứu trạm bảo hành gần nhất hay sửa chữa, rồi cần đăng ký trên app. Sau đó, người dùng sẽ đóng gói sản phẩm, đưa ra bưu cục VNPost gần nhất để gửi tới trung tâm bảo hành chính hãng Casio. Đặc biệt, toàn bộ chi phí vận chuyển bảo hành sẽ được BITEX tài trợ 100%, người tiêu dùng không phải trả chi phí này.

900X600_1

Với sự kết hợp giữa thiết kế màu sắc độc đáo cùng tính năng chuyên dụng. Máy tính để bàn GR-12C sẽ là khoản đầu tư đáng giá cho bàn làm việc của bạn.