CEO BITEX nhận giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng Vàng”

CEO BITEX nhận giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng Vàng”

 

Bằng sự nỗ lực của bản thân, CEO BITEX Trần Thanh Thảo đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của công ty, đặc biệt là trong khoảng thời gian dịch bệnh 2 năm qua. Và để công nhận cho những sự đóng góp miệt mài ấy, VCCI đã vinh danh Chị  Thảo là một trong 60 Nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2021.

 

 

Vào ngày 29/12/2021, tại khách sạn Melia Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” cho 60 nữ doanh nhân tiêu biểu trong năm 2021. Danh hiệu cao quý được trao tặng cho những người phụ nữ đã có công sức, nỗ lực vượt qua thử thách, đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế đất nước.

 

Với tiêu chí về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như sự năng động trong điều hành quản lý và các chính sách đối với người lao động, Chị Trần Thanh Thảo – CEO BITEX là một trong số 60 nữ doanh nhân đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng”. Danh hiệu được trao tặng dựa trên những sự cống hiến của vị CEO trẻ tuổi dành cho công ty, cũng như đảm bảo sự an toàn và năng suất công việc của cán bộ công nhân viên BITEX trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua. Tại buổi hội nghị,  Ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI, Trưởng Ban tổ chức nhận định, đã nhấn mạnh: “trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 và thiên tai lũ lụt, việc trao tặng danh hiệu “Nữ Doanh nhân tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng” cho 60 nữ doanh nhân là  sự ghi nhận, tôn vinh và biểu dương các nữ doanh nhân tiêu biểu, không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển bền vững. Từ đó có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

 

Năm 2014, Chị Trần Thanh Thảo vinh dự được Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Anh Nguyễn Xuân Dũng tin tưởng giao trọng trách điều hành Công ty BITEX. Và Chị cũng là vị CEO trẻ tuổi nhất của BITEX từ khi thành lập cho đến nay. Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết và sự nhạy bén, Chị Thảo đó có nhiều đóng góp và đổi mới phát triển Công ty. Chị là người đã tạo tiền đề cho sự ra đời của các thương hiệu con gồm: Smartkids, B.bag, Officetex, đồng thời góp phần thương thảo để đưa Pilot về Việt Nam.

 

Hi vọng rằng, dưới sự lãnh đạo của những người trẻ có tâm, có tầm như CEO Trần Thanh Thảo và định hướng, chiến lược từ CT.HĐQT, BITEX sẽ ngày càng phồn thịnh và bền vững.