CASIO MX-12B Sắc Màu Đỉnh – Siêu phẩm tính nhanh

Tháng 12/2021, BITEX – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam bất ngờ cho ra mắt sản phẩm Casio MX-12B với 03 gam màu thời trang: hồng, xanh, xanh lá.

Một chiếc máy tính để bàn tuyệt vời không chỉ quẩn quanh với những phép tính mà còn là “phép màu” thăng hạng không gian làm việc cho “team” văn phòng và tiểu thương. Tháng 12 này, Casio MX-12B sẽ quay trở lại với 03 sắc màu vô cùng sống động.

Sắc màu đỉnh – Bật cá tính

BITEX hiểu rằng, cuộc sống như một bảng màu đa sắc và chỉ thực sự trở nên rực rỡ nếu bạn tìm ra, trân trọng màu gốc của chính mình.

Trước đây, máy tính Casio MX-12B được nhiều thế hệ văn phòng, tiểu thương Việt Nam biết đến với màu đen – xám cơ bản.

Lần này, với mong muốn tô điểm thêm không gian và tạo hứng khởi làm việc, 03 sắc màu mới toanh, đầy sức sống từ Casio MX-12B sẽ khuấy động và đủ sức giúp bạn đánh bật sự khô khan, buồn tẻ của những con số.

Bắt kịp xu hướng thịnh hành trong giới thời trang và nội thất hiện đại, gam màu pastel đỉnh cao của Casio MX-12B: hồng thời thượng, xanh lá thiên nhiên, xanh ánh dương tao nhã sẽ là lựa chọn không thể xuất sắc hơn nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính vừa có ngoại hình sang -xịn-mịn lại đạt tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.

CASIO MX-12B Sắc Màu Đỉnh – Siêu phẩm tính nhanh

Siêu phẩm tính nhanh

Là siêu phẩm gọn nhẹ, trọng lượng 115gr, phục vụ nhiều nhu cầu tính toán khác nhau, Casio MX-12B sở hữu màn hình lớn đến 12 chữ số sắc nét rõ ràng để đọc dữ liệu tốt hơn.

Sử dụng nguồn 2 chiều đến từ mặt trời khi đủ ánh sáng, sử dụng pin khi thiếu sáng, sản phẩm tận dụng và tiết kiệm đối đa năng lượng.

Hiệu năng của dòng “best seller” này tăng lên vượt trội khi được trang bị phím cuốn đảm bảo không bị mất dữ liệu khi làm việc với tốc độ cao.

Với các tính năng chính: bộ nhớ độc lập, tính phần trăm, phím back, phân cách 3 chữ số, phím thay đổi dấu +/-, MU, phím hàng trăm, … việc tính toán sẽ nhanh hơn và chính xác hơn.

Chỉ độc quyền tại Việt Nam, không cần dịch vụ truyền thống, App BITEX hữu dụng và hiện đại là điểm cộng tăng thêm uy tín cho thương hiệu. Theo đó, chỉ cần quét mã QR code trên máy để kích hoạt và hưởng trọn những tiện ích như: Kích hoạt bảo hành 7 năm – 1 đổi 1, Định vị 13.000 điểm vận chuyển miễn phí VN Post; Không cần sử dụng phiếu giấy; Đặt lịch và theo dõi thông tin bảo hành; Giao dịch nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tem chống giả được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức và sẽ hiện chữ OK nếu được rọi đèn laser tương phản với tờ giấy trắng là phương pháp tuyệt vời để bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ mua hoặc sử dụng máy tính kém chất lượng.