Bút chì màu Dino - Món quà kích thích trẻ sáng tạo nhiều hơn!

Bút chì màu luôn là một công cụ đơn giản nhưng lại có khả năng tạo nên các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Ngay cả những đứa trẻ lên 3 cũng đã có thể tạo nên bức vẽ thú vị và đó là lý do bộ bút chì màu Dino Smartkids ra đời, góp phần thúc đẩy khả năng sáng tạo của các “họa sĩ nhí”.  

Tặng trẻ nền tảng của sự sáng tạo

Tặng trẻ một hộp bút chì màu để tô vẽ theo ý chúng là bạn đang tạo cơ hội kích thích “trung tâm” sáng tạo của trẻ. Màu sắc, hình dạng, các câu chuyện tưởng tượng… đều xuất hiện khi trẻ tô màu. Ngay cả khi trẻ tô đi tô lại một bức tranh, thì đó vẫn là hoạt động thu hút các noron sáng tạo trong não bộ trẻ xử lý màu sắc và hình dạng hiệu quả.

but-chi-mau-dino-1

Tô màu giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ nhiều hơn

Sắc chì tươi sáng cho bức tranh trẻ thơ

Bút chì màu là một trong những dụng cụ viết đầu tiên mà trẻ sẽ cầm trên tay và thực hiện những nét vẽ đầu đời. Chính vì vậy, một bộ bút chì màu tốt dành cho bé có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. 

Bút chì màu Dino Smartkids là một sản phẩm chất lượng cao, phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Hộp màu gồm hộp 12 màu và hộp 24 màu thích hợp để vẽ, tô màu và tạo ra tất cả các hình ảnh đáng yêu, dùng trong thực hành các bài tập ở trường hoặc tô vẽ tại nhà. 

Đặc điểm nổi bật của bút chì màu Dino là đầu chì dày, mềm mịn, màu sắc đậm đều, tươi sáng và tinh tế. Đặc biệt, màu chì dễ pha trộn, có độ bám tốt, không bị nhòe màu và tiết kiệm thời gian gọt chì thường xuyên. Nhờ đó, trẻ có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp để bạn dán lên cửa tủ lạnh, tủ quần áo hoặc bất cứ đâu trong ngôi nhà. 

Bút chì màu năng động và thuận tiện

Thật đơn giản khi chỉ với một hộp chì nhỏ cùng tập giấy vẽ trong tay, bé đã sẵn sàng tạo ra những kiệt tác cho riêng mình. Bút chì màu Dino của nhãn hàng Smartkids là một trong đa dạng các dòng bút chì màu mà hãng này sản xuất được các phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhờ tính năng vượt trội, sự tiện lợi mà nó đem lại. Cách dùng bút chì màu không phức tạp như các dòng chì màu khác. Bé có thể dùng vẽ ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào với cây bút chì màu mà chúng thích. 

but-chi-mau-dino-2

Bút chì màu Dino - Món quà tốt dành cho trẻ

Cách để chọn bút chì màu chuẩn dành cho trẻ

Có rất nhiều loại bút chì màu nhưng chọn đúng loại có thể giúp ích cho khả năng sáng tạo của trẻ. Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những loại bút chì có những ưu điểm sau đây:

- Bút chì màu gốc dầu: Bút chì màu gốc dầu có màu sắc nổi bật, mềm mại, cho sắc tô lên giấy tươi sáng và dễ sử dụng hơn.

- Bút chì dày: Bút chì dày hơn sẽ dễ cầm và tốt hơn cho bàn tay trẻ nhỏ. Đặc biệt, ở giai đoạn trẻ mới bắt đầu làm quen với việc tập tô màu, thì những chiếc bút chì màu dày là dụng cụ không thể thiếu.

- Bút chì có thân hình tam giác, ngũ giác: Giúp trẻ cầm chắc thân bút khi tô vẽ, các ngón tay được giữ bởi các cạnh của bút chì nên việc tô vẽ cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Lưu ý khi bảo quản bút chì màu

Nếu bao bì ban đầu không còn nguyên vẹn và đảm bảo chức năng bảo quản bút khi dùng, bạn có thể cột bút chì màu thành từng bó bằng dây chun. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng những chiếc bút sẽ được đặt thẳng đứng trong bất kỳ hộp đựng bút nào mà bạn muốn cất chúng để tránh làm hỏng các đầu bút chì. Hạn chế làm rơi gãy lõi chì trong quá trình sử dụng. 

Hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm bút chì màu trên thị trường. Để chắc chắn, bạn hãy lựa chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín và nhờ tư vấn để biết chắc sản phẩm không chứa hóa chất độc hại gây bất lợi cho trẻ. Ngoài ra, đừng quên nhắc trẻ không nên đưa bút chì vào miệng hoặc mũi để tránh rủi ro bởi yếu tố chủ quan.

Bút chì màu Dino Smartkids là một trong những vật liệu mỹ thuật tốt nhất và an toàn nhất cho trẻ em được các chuyên gia khuyên dùng và người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn, không độc hại và đạt tiêu chuẩn châu Âu EN71-1,2,3. Bạn có thể tìm thấy chúng ở các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách uy tín trên cả nước.