Ba lô hình thú cưng cho bé 2- 6 tuổi, có in hình 3D thông minh

Ba lô hình thú cưng cho bé 2- 6 tuổi, có in hình 3D thông minh

Balo là vật dụng rất thân thiết gắn liền với trẻ trong suốt quãng thời gian đi học. Khi bé còn nhỏ, thì việc chọn sai balo sẽ ảnh hưởng đến chiều cao và sức khỏe của bé,… Vì vậy, bài viết dưới đây Bitex sẽ gợi ý những mẫu ba lô cho bé 2-6 tuổi tốt nhất, cùng xem ngay nào. 

1. Chọn ba lô có in thì thú cưng 3D cho bé 2-6 tuổi cần những tiêu chí gì? 

Những tiêu chuẩn cần có trên 1 chiếc ba lô dành cho bé 2-6 tuổi in hình 3D thú cưng là: 

Những tiêu chí để chọn ba lo thú cưng

Những tiêu chí để chọn ba lo thú cưng

1.1 Lựa chọn loại balo có ngăn chứa lớn 

Các yêu cầu tối thiểu của chiếc ba lô đi học dành cho bé 2-6 tuổi là đúng kích cỡ. Các mẹ lưu ý khi chọn balo cho trẻ phải có từ 2 ngăn đôi để bé dễ dàng phân loại đồ. Một chiếc cặp có nhiều ngăn nhỏ sẽ giúp bé đựng đồ và dùng học tập dễ dàng. Thiết kế lớp đệm bên trong balo êm ái sẽ giúp giảm trọng lượng và tránh tình trạng gù lưng. Trọng lượng của ba lô và đồ vật phải nhỏ hơn 15% so với trọng lượng của trẻ để bé.

1.2 Quai đeo của balo mềm và rộng 

Quai đeo balo bản rộng với lớp đệm êm ái sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi đeo trên vai. Bên cạnh đó, thì nó còn giúp cân bằng balo và giảm đau nhức khi bé phải đeo lâu.

1.3 Chất liệu an toàn và thiết kế hình thú cưng in 3D thông minh

Ba lô được làm từ chất liệu an toàn cho bé sử dụng sẽ không gây kích ứng da, cũng như không chứa các chất độc hại như BPA và Phthalate. Ngoài ra, cặp đi học cho bé 2-6 tuổi có in hình thú cưng 3D sẽ thu hút sự chú ý của bé, giúp bé yêu thích của bạn thích thú và muốn sử dụng ngay. Hình ảnh phải rõ nét, sinh động và thật giống với hình ảnh thú cưng thật.

2. Mẫu ba lô cho bé 2-6 tuổi có in 3D hình thú cưng được cha mẹ ưa chuộng và tin dùng nhất 

Nếu phụ huynh vẫn chưa biết chọn cho bé yêu mẫu balo gì. Hãy tham khảo những mẫu balo cho bé 2-6 tuổi có in hình thú cưng 3D đang được ưa chuộng sau đây: 

2.1 Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Pippy B-044

Balo mẫu giáo Cute Pets-Pippy B-044 là một sản phẩm thiết kế dành riêng cho trẻ em đi học mẫu giáo. Balo được làm từ chất liệu vải bền, chắc chắn và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Thiết kế của balo mang đến cho trẻ một cái nhìn đáng yêu với hình ảnh của các chú thú cưng như chó, mèo, thỏ và gấu được in trên nền vải màu xanh nhạt, tạo nên một sự kết hợp màu sắc tươi sáng và đáng yêu.

Bên trong balo có đủ không gian để đựng đồ dùng học tập của trẻ như sách vở, bút, màu vẽ, bình nước... Ngoài ra, balo còn được trang bị dây đeo vai êm ái, có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao của trẻ.

Với thiết kế đáng yêu, tiện dụng và an toàn cho sức khỏe của trẻ, balo mẫu giáo Cute Pets-Pippy B-044 là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh khi chuẩn bị đồ dùng học tập cho con em mình.

>>> THAM KHẢO THÊM: Mua đồ dùng học tập chất lượng tốt và giá rẻ ở đâu?

Balo Cute Pets-Pippy B-044 là một lựa chọn tuyệt cho bé

Balo Cute Pets-Pippy B-044 là một lựa chọn tuyệt cho bé

2.2 Ba lô Cute Pets-Unicorn B-019 

Balo in 3D hình thú ngộ nghĩnh Cute Pets-Unicorn B-019 là giải pháp tuyệt vời cho các bé từ 2 đến 6 tuổi sợ đến trường. Với thiết kế dễ thương như vậy, các bé chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi có chiếc ba lô xinh xắn đi học. 

Ngoài ra, chiếc cặp Cute Pets-Unicorn B-019 được nghiên cứu theo sở thích của bé với các với màu sắc tươi sáng, cùng các chi tiết diecut được thiết kế tỉ mỉ, sinh động. Hơn nữa, chất liệu của cặp đi học láng mịn, với hình ảnh các được in lụa siêu nét, không bong tróc và độ bền cao tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Đồng thời, có quai đeo bản to chắc chắn và bên trong có đệm lót tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi mang trên lưng. Đặc biệt, chất liệu của ba lô được làm bằng mút xốp EVA siêu nhẹ, bền và lại dễ vệ sinh. Với tay kéo kim loại được bo tròn, dễ dàng sử dụng rất an toàn cho bé. 

Balo Cute Pets-Unicorn B-019 được nghiên cứu theo sở thích của bé

Balo Cute Pets-Unicorn B-019 được nghiên cứu theo sở thích của bé

2.3 Ba lô Cute Pets-Bobby B-045

Smartkids là thương hiệu balo trẻ em được ưa thích nhất hiện nay. Những chiếc cặp với thiết kế nổi bật in 3D hình thú cưng vô cùng dễ thương với mẫu mã đa dạng, cùng nhiều màu sắc gây ấn tượng và giúp bé yêu thích đến trường hơn. 

Sản phẩm cặp Cute Pets-Bobby B-045 có kích thước: 28 x 23 x 9cm và trọng lượng ~250 gram được nghiên cứu theo sở thích của bé với các gam màu sắc tươi sáng và các chi tiết diecut được thiết kế tỉ mỉ, sinh động. Đồng thời, chất liệu lán mịn, cùng hình ảnh được in lụa siêu nét giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Điểm đặc biệt ở chiếc ba lô này là phần tay kéo kim loại được bo tròn nên sẽ giúp bé dễ dàng sử dụng và an toàn.

Cặp Cute Pets-Bobby có kích thước 28 x 23 x 9cm và ~250 gram

Cặp Cute Pets-Bobby có kích thước 28 x 23 x 9cm và ~250 gram 

3. Ba lô thương hiệu Smartkids mua ở đâu? 

Đến với thương hiệu Smartkids, khách hàng thường ấn tượng với những chiếc ba lô cho bé vừa có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp lại còn đa năng và tiện lợi. Hiện nay trên thị trường, Bitex nơi địa chỉ phân phối độc quyền sản phẩm cặp đi học thương thiệu Smartkids được thiết kế hình thú cưng cho bé từ 2 đến 6 tuổi in 3D thông minh. Không những thế, mà Công Ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây(Bitex) còn chuyên phân phối các sản phẩm học tập thông minh khác dành cho trẻ em như: văn phòng phẩmmáy tính Casio và dụng cụ học tập,...Khi đến với Bitex bạn sẽ mua sản phẩm chính hãng rõ nguồn gốc và giá thành hợp lý, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ba lô thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt mà bé yêu thích mà không cần mất quá nhiều thời gian. Vì vậy, hãy liên hệ với Bitex để sở hữu ngay chiếc cặp đi học cho các bé từ 2 đến 6 in 3D và hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất ngay từ hôm nay.